Blog

Update Musicbox Songlist

รายชื่อเพลงสำหรับกล่องดนตรี ที่นี่ เรามีเพลงกล่องดนตรี คุณภาพเสียงดี กังวาล ไพเราะ ถูกจังหวะตามแบบต้นฉบับ ตัวเครื่องนำเข้าจากบริษัท Sankyo ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับแนวหน้าด้านกล่องดนตรี แบ่งเป็นสองแบบตามจำนวนซี่หวี่ที่ทำให้เกิดเสียงดนตรี แบบ 18 โน้ตมาตรฐาน ตัวเครื่องสีเทาดำ ทำจากโลหะและพลาสติก และแบบ 23 โน้ต […]

Acrylic photo box : กล่องดนตรีในกล่องอะคริลิก

กล่องดนตรีไอเดียเก๋ไก๋ ใสๆ ในกล่องอะคริลิกขนาดกะทัดรัด ใส่ภาพได้ห้าด้าน พร้อมคำพูดดีๆ มีหรือที่คนรับจะไม่ยิ้มแก้มปริ จากตุ๊กตาในลูกแก้วกลมๆ หมุนอยู่บนฐานเรซิ่น มาวันนี้ รูปภาพของคุณก็เป็นกล่องดนตรีได้ มาในรูปลักษณ์ใหม่ที่ฉีกแนวเดิมๆ เป็นกล่องอะคริลิกใสใส่รูปภาพของคนพิเศษ และหมุนให้ได้ดูรูปเพลินๆ ไปเลย กล่องดนตรีหมุนได้พร้อมบทเพลงบรรเลงลื่นไหลไปกับท่วงทำนองหวานละมุน ภาพความทรงจำครั้งนั้นผ่านเข้ามาในห้วงคำนึง… ช่างเป็นของขวัญสุดพิเศษจริงๆ ^^ กล่องดนตรีอะคริลิกฐานหมุนเนื้อดี ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส […]

8 วิธีบอกรักโดยไม่ต้องบอกว่ารัก

8 วิธีบอกรักโดยไม่ต้องบอกว่ารักเรื่อง : ภิรญา นริศชาติ————————————————– เข้าใกล้เทศกาลวันแห่งความรักแล้ว บรรยากาศรอบตัว รวมไปถึงร้านรวงต่างๆ ต่างพากันพร้อมใจตกแต่งให้เข้ากับธีมวันวาเลนไทน์ หาของขวัญวันวาเลนไทน์กัน บรรยากาศพาไป ฉันเลยต้องบอกรักเธอ ก็เป็นได้ ^^ หลายคนบอกรักกันทุกวัน หลายคนไม่กล้าบอกว่ารัก และหลายคนไม่ต้องบอกว่ารักก็เข้าใจ มาดูวิธีบอกรักแบบไม่ต้องเอ่ยคำว่ารักกันดีกว่า วิธีไหนเหมาะ วิธีไหนโดน […]

http://www.thefotomaker.net

การเดินทางของตุ๊กตาหมี (กล่องดนตรี)

ทำไมตุ๊กตาหมีถึงเป็นของขวัญยอดนิยม ในความเป็นจริงแล้วหมีที่เป็นสัตว์จริงๆ ดูน่ากลัว ตัวใหญ่ กรงเล็บและเขี้ยวแหลมคม ใครหนอที่ทำให้ภาพเหล่านั้นเลือนหายไป จนกลายมาเป็นน้องหมีอ้วนกลมน่ารักตัวนุ่มได้ขนาดนี้ ว่ากันว่า ตุ๊กตาหมีที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงมากที่สุด ชื่อว่า Teddy Bear อันมีที่มาจากการที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ธีโอดอร์ รูสเวลท์ ออกล่าหมีในป่า และปล่อยลูกหมีเข้าป่าไปแทนการยิงทิ้ง กลายเป็นความประทับใจจนนักวาดภาพการ์ตูนการเมือง วาดภาพและตีพิมพ์ภายในวันนั้น ทำให้นักลงทุนหัวใสได้ไอเดียทำตุ๊กตาหมีออกมาขายตามเทรนด์ […]

ตุ๊กตาหมีกล่องดนตรี new new

ตุ๊กตาหมีกล่องดนตรี new new!! น้องหมีตัวนุ่ม หนานุ่มยิ่งกว่าเดิม ตัวแรกมาในธีมหน้าหนาว เสื้อสเวตเตอร์ดูอบอุ่นน่าเป็นเจ้าของ ตัวที่สอง sweet angle นางฟ้ามีปีก พร้อมมอบความสุขให้คนรับ

Happy Birthday

Happy Birthday…..to you บทเพลงคลาสสิกที่ขาดไม่ได้ในโอกาสสำคัญอย่าง “วันเกิด”่ แต่รู้กันไหมว่า ก่อนจะมาเป็นเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ นั้น มีเนื้อร้องที่ตอนเด็กๆ ก็เคยร้องกันมาแล้วด้วย โดยทำนองเพลงถูกแต่งโดย แพตตี้ และมิลเดรด ฮิลล์ ครูชาวอเมริกันสอนในโรงเรียนอนุบาล ในปี ค.ศ.1893 เนื้อร้องมีไว้สำหรับทักทายนักเรียน ว่า Good […]